加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 会展商务 > 电子电工
Hytera 海能达
Hytera ไฮเทร่า
 

关于海能达-公司概述-下图(2).jpg

 

 EPSON008.JPG

 

EPSON009.JPG

 

EPSON010.JPG

 

EPSON011.JPG

 

EPSON012.JPG

 

EPSON013.JPG

 

DSC04974.JPG

 

DSC04975.JPG

 

DSC04980.JPG

海能达通信股份有限公司(股票代码:002583.SZ,原深圳市好易通科技有限公司)是全球领先的专网通信解决方案及设备提供商,从1993年创立至今20年间,专注于为政府与公共安全、公用事业、轨道交通和工商业等用户,提供恰如所需的整体专业通信解决方案,提高应急通信与指挥调度能力,促进通信与管理的融合,提升组织效能。gUP泰国展会服务平台

 gUP泰国展会服务平台

海能达不断追求技术创新,持续将年销售收入的12%以上投入研发,在全球建有深圳、哈尔滨、德国巴特明德3大专网通信研发基地,拥有近 900人的国际化研发团队。海能达是我国首个具自主知识产权的专业数字集群标准( PDT )的核心起草单位,是全球极少数能同时提供 PDT、 DMR、 TETRA全系列产品及解决方案的企业。gUP泰国展会服务平台

 gUP泰国展会服务平台

目前,海能达的产品已遍布全球 100 多个国家和地区,并在全球设有近 30个分支机构,其中包括美国、德国、英国、澳大利亚、巴西、香港等子公司,及莫斯科、迪拜、秘鲁利马、雅加达等办事处。在中国,公司市场占有率本土品牌排名第一 * ;在全球,公司产品出货量排名第二 *,越来越多的全球专业客户信赖海能达。 gUP泰国展会服务平台



 บจก. Hytera (รหัสหุ้น : 002583.SZ แทนบริษัท HYT Science & Technology Co. , Ltd) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกโซลูชั่นเครือข่ายการสื่อสารส่วนตัวและให้บริการอุปกรณ์จากการก่อตั้งในปี 1993 ถึงขณะนี้20ปีที่มุ่งเน้นไปที่ รัฐบาลและความปลอดภัยของประชาชน, สาธารณูปโภค, การขนส่งและผู้ใช้อุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์เช่นรถไฟ เพียงเท่าที่จำเป็นเพื่อให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารแบบมืออาชีพโดยรวมในการปรับปรุงการสื่อสารฉุกเฉินและความสามารถในการฝึกอบรมและส่งเสริมการรวมของการสื่อสารและการจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กร

 

Hytera ติดตามนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องมากกว่า 12% รายได้จากยอดขายประจำปีในการวิจัยและการพัฒนาในโลกที่สร้างขึ้นในเซินเจิ้น, สามเครือข่ายการสื่อสารวิทยาลัย R & D Bad Münder ประเทศเยอรมัน ฐานที่มีเกือบ 900 คนในทีมงานต่างประเทศ Hytera คือประเทศจีนเป็นครั้งแรกที่มีสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาที่เป็นอิสระจากมาตรฐานเดินสายไฟดิจิตอลระดับมืออาชีพ (PDT) หน่วยร่างหลักเป็นโลกของน้อยมากที่สามารถให้ PDT ขณะเดียวกัน DMR, TETRA เต็มรูปแบบของผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นสำหรับองค์กร

 

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Hytera มีสาขาทั่วโลกกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคและในโลกที่มีเกือบ 30 สาขารวมทั้งสหรัฐอเมริกาเยอรมนีสหราชอาณาจักร, ออสเตรเลีย, บราซิล, ฮ่องกงและ บริษัท ย่อยอื่น ๆ และมอสโก, ดูไบ, ลิมา, เปรู, จาการ์ตาและสำนักงานอื่น ๆ ในประเทศจีนส่วนแบ่งการตลาดของ บริษัท แบรนด์ในประเทศอันดับแรก * การจัดส่งผลิตภัณฑ์ของบริษัทจัดอันดับทั่วโลก* จึงทำให้ลูกค้ามืออาชีพมากขึ้นทั่วโลกไว้วางใจ Hytera มากขึ้น

 
相关文章
最新资讯
广西盛和电子科技股份有限公司
深圳市优仪高电子科技有限公司
Hytera 海能达
KOHAN (Thailand) co.,ltd
手机上网扫一扫
栏目热门
企业综合信息管理ERP系统
 
制造业的生产、服务、交货等管理
财务与会计管理
客户关系管理
供应链及供货商管理
项目与人力资源管理
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备