加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 会展商务 > 食品饮料
泰国食品零食糖果吱喳妹妹酸角软糖参展2014年东盟曼谷中国进出口商品展览会
บริษัท 3เอ็ม ฟูด โปรดัก จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปตรา “จี๊ดจ๊าด”
 

jeedjrad01.jpgjeedjrad03.jpgjeedjrad04.jpg

4sr泰国展会服务平台

4sr泰国展会服务平台

泰国食品零食糖果吱喳妹妹酸角软糖4sr泰国展会服务平台

4sr泰国展会服务平台

泰国食品很注重制作工艺,经过长时间的实践,食品商们总是能在加工食品的过程中,既做出极好的口感,又能很好的把原味保留,而且没有一点添加剂,非常健康哦。小小的酸角糖,入口微酸然后丝丝甜蜜传至味蕾,酸角软软的,嚼劲十足,很好吃哦!无论大人或者孩子都很喜欢的营养食品。4sr泰国展会服务平台

 联系电话:+66-2-158-9784-64sr泰国展会服务平台

4sr泰国展会服务平台



       บริษัท 3เอ็ม ฟูด โปรดัก จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปตรา จี๊ดจ๊าดที่ได้ดำเนินการจำหน่ายภายใต้ตราสินค้า จี๊ดจ๊าดตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 ซึ่งรวมแล้วกว่า 12 ปี ที่ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย และได้คุณภาพมาตรฐานสากล
       
โรงงานผลิตได้ควบคุมภายใต้การผลิต ของระบบ GMP และ HACCP รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตรวจสอบโดย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ก่อนการวางจำหน่าย นอกจากนี้ยังได้รับ ตราฮาลาล จากสถาบันมาตรฐานฮาลาลแห่งประเทศไทย อีกด้วย
       
ปัจจุบันได้มีการจัดจำหน่ายไปใน ยังช่องทางการจัดจำหน่ายที่เป็นกลุ่มห้างสรรพสินค้า และห้างร้านค้าต่างๆ มากกว่า 2,500 ร้านค้า โดยมีจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ อันได้แต่ห้าง The Mall, Siam Paragon, Emporium, BigC, Tops Super Market, Maxvalu ,ตั้งฮั่วเส็ง, FoodLand และในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven, FamilyMart, 108Shop, Vshop, FreshMart รวมไปถึงร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมันต่างๆ ได้แก่ Jet (Jiffy), Esso (TigerMart), Pitronas (Suria), Shell (Select), บางจาก (ใบจาก)
       
นอกจากจะผลิตสินค้าเพื่อจำหน่าย เพื่อภายในประเทศแล้ว เรายังเป็นผู้ผลิตสินค้าส่งออกที่ได้รับ “Thailand's Brand” จากกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งได้ส่งออกไปหลายทวีป และในหลายๆ ประเทศกว่า 20 ประเทศ ได้แก่ ประเทศ พม่า, ลาว, เวียดนาม, สาธารณรัฐประชาชนจีน, ฮ่องกง, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, สหราชอาณาจักร , แคนนาดา, แอฟริกาใต้, บังกลาเทศ, อินเดีย, บรูไน
       
เราจึงผู้เชี่ยวชาญในการผลิตผลไม้ แปรรูปที่ได้การยอมรับมาอย่างยาวนาน อีกทั้งได้พัฒนาสายการผลิตไปในการแปรรูปผลไม้ไปในรูปแบบต่างๆ มากกว่า 40 ประเภท
       
ในปีพ.ศ. 2554 บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "Fruite-10" ที่ได้ผสานระหว่างลูกอม และผลไม้ ที่ผสมเนื้อผลไม้จริง 10% โดยเฉพาะผลไม้ในแถบภูมิอากาศแบบทรอปิคคอล อันได้แก่ ลิ้นจี่ , สับปะรด, เมลอน และรสผลไม้รวม เป็นต้น

 316/59 ถ.ลาดพร้าว ซ.ลาดพร้าว 87 แยก 10 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
หมายเลขโทรศัพท์ : 02-158-9784-6
หมายเลขโทรสาร : 02-158-9700
เว็บไซต์ : www.jeedjard.com

 
相关文章
最新资讯
南京金鹰迎来泰域风情味——泰国商务
Aspiration 美妆系列由
泰国国际燕窝公司
(榴莲干)泰国君泰国际有限公司
手机上网扫一扫
栏目热门
企业综合信息管理ERP系统
 
制造业的生产、服务、交货等管理
财务与会计管理
客户关系管理
供应链及供货商管理
项目与人力资源管理
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备