加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 会展商务 > 会展资讯
2014年泰国国际体育博览会将于10月23日—26日在IMPACT举行
งานแสดงสินค้ากีฬาสากล Thailand International Sport Expo 2014
 

download-manual.jpg

2014年泰国国际体育博览会将于10月23日—26日在IMPACT举行。HPP泰国展会服务平台



  บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ในฐานะบริษัทผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสื่อด้านกีฬา ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ ในประเภทหนังสือพิมพ์รายวัน อาทิ สยามกีฬา, สตาร์ซอคเก้อร์, สปอร์ตพูล, มวยสยาม, สยามดารา ฯลฯ ประเภทนิตยสารรายสัปดาห์ และรายเดือน อาทิ สตาร์ซอคเก้อร์รายสัปดาห์, ฟุตบอลสยามรายสัปดาห์, มวยโลก, แฟนผีโปรเจ็คท์, ไทยวอลเลย์บอล, ฯลฯ ซึ่งนำเสนอข่าวสารเนื้อหาด้านกีฬาต่างๆ ที่ครอบคลุม ครบถ้วน ทั้งกีฬาในประเทศ และต่างประเทศ มาอย่างยาวนาน กว่า 40 ปี
       ตามที่รัฐบาลมีนโยบายสนับสนุนด้านการเปิดตลาดการค้าสู่ภูมิภาคอา เซียน สยามสปอร์ตฯ ในฐานะผู้นำด้านสื่อกีฬาคุณภาพ ภายใต้การดำเนินงานของคนสื่อกีฬาตัวจริง เพื่อคนกีฬา ได้มีแนวความคิดที่จะเป็นตัวกลาง และเป็นผู้สร้างกลไกสำคัญในการผลักดันให้เกิดการรวมตัวของทุกภาคส่วนในวงการ กีฬา เพื่อแสดงศักยภาพ และความยิ่งใหญ่ ของ พลานุภาพพลังทางธุรกิจกีฬาทั้งรายย่อย และรายใหญ่ รวมถึงธุรกิจภาคอุตสาหกรรมกีฬาไทย ได้ร่วมมือองค์กรภาครัฐ และพันธมิตรทางธุรกิจ จากการจัดงานในครั้งแรกเมื่อปี 2013 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งผู้เข้าชมงาน ผู้ร่วมจัดแสดงงาน และประชาชนทั่วไป ในปีนี้จึงเดินหน้าสานต่อความสำเร็จ สู่ปีที่ 2 ของงาน Thailand International Sport Expo 2014
       การจัดงานมหกรรมแสดงสินค้ากีฬา Thailand International Sport Expo 2014 เป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมของประเทศ จากการเจรจาซื้อขายภายในงาน ซึ่งจะก่อให้เกิดการหมุนเวียนของเม็ดเงินในประเทศจำนวนมหาศาล โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนคนไทย ตลอดจนบริษัทห้างร้านองค์กรธุรกิจกีฬา ได้มีเวทีสำหรับใช้เป็นช่องทางเพื่อส่งเสริมการขายสินค้า การขยายเครือข่ายธุรกิจ และการแสวงหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะภาคธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับกีฬา เพื่อรองรับกระแสการแข่งขัน และโอกาสทางธุรกิจที่จะเกิดขึ้นในภายหลังการเปิดประชาคมอาเซียนในปีหน้านี้ ตลอดจนเพื่อตอบสนองการเปิดประตูการค้าของโลกธุรกิจ กลุ่มอุตสาหกรรมกีฬาไทยให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น สามารถสร้างโครงข่ายทางธุรกิจกีฬาในทุกระดับภาคส่วนให้เกิดความมั่งคง เติบโต และพัฒนา สู่ธุรกิจระดับประเทศ ทั้งนี้แผนโครงการดังกล่าว มีเป้าหมายให้ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางของการเจรจาธุรกิจการค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมกีฬาระดับประเทศ และภูมิภาคอาเซียน.
       ในปีนี้ประชาชนผู้เข้าร่วมงาน จะพบกับความหลากหลายของกิจกรรมทั้งกีฬา และบันเทิง พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมถึงสาระ ความรู้ ความสนุก เพลิดเพลิน ครบทุกความต้องการ ของทุกคนในครอบครัว อีกทั้งในงานยังมีจุดบริการ Business Matching Center เปิดโอกาสธุรกิจกีฬา ให้แก่ผู้ประกอบการได้พบกัน เรียกได้ว่า เป็นมหกรรมสินค้าที่รวบรวมกลุ่มผู้ค้า B2B (Business to Business) และ กลุ่มลูกค้า B2C (Business to Consumer) ไว้ภายในงานเดียว พบกับ งานมหกรรมแสดงสินค้า และอุปกรณ์กีฬา Thailand International Sport Expo 2014 ได้ในระหว่างวันที่ 23 – 26 ตุลาคม 2557 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ร่วมงานฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

 
相关文章
最新资讯
迈布克斯亚洲会议展览有限公司与三大
泰国广西总商会协办中国东盟博览会泰
中国-东盟博览会开幕桂泰经合推介会
泰国投资促进委员会(BOI)新的投资促进
手机上网扫一扫
栏目热门
企业综合信息管理ERP系统
 
制造业的生产、服务、交货等管理
财务与会计管理
客户关系管理
供应链及供货商管理
项目与人力资源管理
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备